ประตูโรงรถอัตโนมัติ

 


ประตูโรงรถ Martin Garage Door

ประตูโรงรถ Garage Door ประตูโรงรถแบบพับขึ้น ประตูโรงรถ Martin Garage Door นำเข้าจากประเทศอเมริกา USA ทั้งชุด มีรูปแบบลายประตูโรงรถให้เลือกกว่า 100 แบบ ด้วยวัสดุประตูโรงรถแบบพับขึ้นทีสามารถเลือกได้หลากหลาย จากเหล็ก อลูมิเนียม ทองแดง หรือ ไม้ และเพิ่มความโดดเด่นของบานประตูโรงรถด้วยรูปแบบหน้าต่างกว่า 40 แบบ ตามความต้องการและสีมาตรฐานพร้อมสีพิเศษ Powder coat กว่า 100 สีให้เลือกเข้ากับสไตล์บ้านที่ชอบ นอกจากความสวยงามของบานประตูโรงรถแบบพับขึ้นแล้วความปลอดภัยของบานประตูทุกบานได้รับมาตรฐานความปลอดภัยสินค้าอุปโภคในอเมริกา


ประตูโรงรถ Garage Door 

ประตูโรงรถแบบพับขึ้น ประตูโรงรถ Doorhan เป็นสินค้าประตูโรงจอดรถนำเข้าจากประเทศรัสเซีย Russia ทั้งชุด แข็งแรงปลอดภัยในสไตล์สินค้า Russia ป้องกันเสียงและความร้อนจากภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดี Martin - Garage Door ดูทั้งหมด

 

ประตูโรงจอดรถคุณภาพชั้นเยี่ยมสั่งนำเข้าบานต่อบานจากอเมริกา ของ Martin Garage Door นำเข้าโดยบริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด เป็นที่นิยมของลูกค้า ที่สามารถเลือกรูปแบบได้อย่างมากมายนับไม่ถ้วนและบริการให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุดตามความต้องการ เพื่อให้มั่นใจในตัวสินค้าว่าได้รับสิ่งที่ดีและการใช้งานที่คุ้มค่า มีหลากหลายแบบที่ลูกค้าได้เลือกดีไซน์เพื่อให้ได้ประตูโรงรถที่สวยงามและเข้ากับบ้านมากที่สุด เช่น บ้านลูกค้าที่อยู่ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นรุ่น Cornerstone แบบ Ribbed เพิ่มมุมมองให้หน้าบ้านกว้างและสว่างในโรงจอดรถด้วยช่องหน้าต่าง 1 แถว แบบ Full view long และสี Walnut ที่เป็นแบบสีธรรมชาติทำให้บ้านดูเรียบหรูขึ้น

ขอบคุณลูกค้าที่ จ.สมุทรปราการ ที่พึ่งติดตั้งไปเมื่อ 21 พ.ค. 2564  ที่ผ่านมา ได้ประทับใจในสินค้าและบริการของ บริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด ที่นำเข้าประตูโรงจอดรถคุณภาพชั้นเยี่ยมสั่งนำเข้าบานต่อบานและ DoorHan จาก Russia ก็เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่เรานำเข้ามา ลูกค้าก็สามารถเลือกรูปแบบได้อย่างมากมายตามความต้องการได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประตูโรงรถที่สวยงามและเข้ากับบ้านมากที่สุด ครั้งนี้ลูกค้าใช้ขนาดบานกว้าง  3.90  ม.  และสูง  2.74  ม. แบบ  D-line  สี  White - Ral 9003

 

ประตูโรงรถ
- บริการประตูโรงรถอัตโนมัติ ขายประตูรีโมท ขายประตูรีโมท ประตูโรงรถอัตโนมัติ  ชุดประตูโรงรถแบบชัตเตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานจริง
- ประตูม้วน ประตูโรงรถ ประตูไฟฟ้า ประตูรีโมท ประตูโรงรถ แขนกั้น ประตูอัตโนมัติ ประตูโรงรถแขนกั้นรถ จำหน่าย ซ่อมประตูโรงรถ
- ประตูโรงรถแบบชัตเตอร์ส ประตูโรงรถ ประตูโรงรถระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ ขายประตูโรงรถระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ นำเข้าจากอเมริกา ติดตั้งโดยทีมงานจากช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี รับติดตั้งทั่วประเทศ

 

 

                                                                       ดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด

 

ประตูโรงรถพร้อมระบบประตูออโต้ ประตูกระจกแบบประตูเลื่อนไฟฟ้า ไม้กั้นรถยนต์ ประตูอัตโนมัติแบบHigh Speed Door ม่านริ้วพลาสติก สำหรับโรงงาน รีโมทประตูม้วน ประตู Overhead Sectional Door ,Dock Shelters ,Dock Levelers รับติดตั้งประตูโรงรถอัตโนมัติ รับติดตั้งประตูโรงรถอัตโนมัติ ประตูโรงรถ ติดตั้งประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ สวยงาม ปลอดภัย รับติดตั้งประตูโรงรถอัตโนมัติ รับติดตั้งประตูโรงรถอัตโนมัติ ประตูโรงรถทุกแบบ ติดตั้งประตูโรงรถ ประตูโรงรถอัตโนมัติ ประตูโรงรถ



                                                            ดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด

 

 

บริษัทไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด ขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจในสินค้าของบริษัทและ ได้เข้ามาเยี่ยมชม website ซึ่ง บริษัทได้จัดเตรียมข้อมูลสินค้า ประตูรั้วรีโมท ประตูรีโมทบานเลื่อน บานสวิง ประตูโรงรถพร้อมระบบประตูออโต้ ประตูกระจกแบบประตูเลื่อนไฟฟ้า ไม้กั้นรถยนต์ ประตูอัตโนมัติแบบ High Speed Door ม่านริ้วพลาสติก สำหรับโรงงาน รีโมทประตูม้วน ประตู Overhead Sectional Door ,Dock Shelters ,Dock Levelers ไว้พร้อมทั้งcatalogueและคู่มือในการติดตั้งทีมีรายละเอียดครบถ้วนในแต่ละ รุ่นและท่านสามารถ download รายละเอียดเหล่านั้นรูปแบบของ pdf.file รวมทั้งท่านสามารถ link webpage ไปยัง บริษัท ที่อเมริกา และ อิตาลี ที่ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายมานานกว่า 25 ปี และหากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า ราคาประตูรีโมท บริษัทยินดีที่จะจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมไปให้ท่านหรือจัดเจ้าหน้าที่ ไปพบท่าน ท่านสามารถติดต่อหาเราได้ทุกเวลาที่ท่านต้องการ

                                                            ดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด

 

ประตูโรงจอดรถคุณภาพชั้นเยี่ยมสั่งนำเข้าบานต่อบานจากอเมริกา ของ Martin Garage Door  นำเข้าโดยบริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด เป็นที่นิยมของลูกค้า ที่สามารถเลือกรูปแบบได้อย่างมากมายนับไม่ถ้วนและบริการให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุดตามความต้องการ เพื่อให้มั่นใจในตัวสินค้าว่าได้รับสิ่งที่ดีและการใช้งานที่คุ้มค่า มีหลากหลายแบบที่ลูกค้าได้เลือกดีไซน์เพื่อให้ได้ประตูโรงรถที่สวยงามและเข้ากับบ้านมากที่สุด เช่น บ้านลูกค้าที่อยู่ใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  เป็นรุ่น  Standard  แบบ  Short  สี  White Mist เพิ่มมุมมองให้หน้าบ้านกว้างดูมีพื้นที่เข้าตัวบ้านได้อย่างดีเยี่ยม  

Visitors: 63,213